top of page
Search
  • Writer's picturephuvinhmed1

Giá máy xét nghiệm huyết học thế nào là tốt nhất

Updated: Jul 28, 2021

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy xét nghiệm huyết học, chiếc máy này là một trong những thiết bị rất quan trọng của những phòng xét nghiệm. sản phẩm này có rất nhiều ý nghĩa trong việc chẩn đoán được kết quả cho bệnh nhân và có được hiệu quả kinh tế cao trong khi đầu tư lại không lớn. Vậy điều bạn đang quan tâm nhất là giá máy xét nghiệm huyết học phải nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!





Công dụng của máy xét nghiệm huyết học


Máu là một tổ chức của cơ thể con người, trong máu gồm các thành phần hoá học: các chất vô cơ, hữu cơ, các tế bào máu. Máy xét nghiệm huyết học giúp đo các thông số như: Số lượng tiểu cầu, bạch cầu, giá trị nồng độ của Hemoglobin.

Phân loại máy xét nghiệm huyết học


Theo công suất, tốc độ test: các dòng máy có 1 buồng đếm thì tốc độ đếm và công suất sẽ thấp hơn phù hợp với nhu cầu tại các phòng khám nhỏ, đối với dòng máy có 2 buồng đếm sẽ phù hợp với cơ sở y tế, bệnh viện lớn.

Theo công nghệ: Có 2 công nghệ đo chính là công nghệ đo laser và công nghệ đo trở kháng. Công nghệ đo trở kháng phù hợp với các phòng khám nhỏ, công nghệ laser có chi phí lớn hơn sẽ hợp với cơ sở y tế lớn.

Lựa chọn máy xét nghiệm huyết học sao cho phù hợp




Với các ứng dụng phổ biến đối với việc xét nghiệm huyết học, giá máy xét nghiệm huyết học hợp lý, giá trị chẩn đoán cao, máy xét nghiệm huyết học là một thiết bị được các cơ sở y tế, bệnh viện lựa chọn phổ biến. Thế nhưng, không phải bác sĩ nào cũng có thể lựa chọn cho phòng khám một máy xét nghiệm huyết học phù hợp.


Đặc tính kỹ thuật


Công suất: Tốc độ đo của máy huyết học thường được tính là test/ giờ. Tuỳ thuộc vào kỹ thuật của máy là 1 buồng đếm hay 2 buồng đếm. Đối với dòng máy 1 buồng đếm sẽ có công suất phù hợp với phòng khám, phòng xét nghiệm nhỏ, với máy 2 buồng đếm sẽ phù hợp với bệnh viện, cơ sở y tế lớn.


Công nghệ đo trở kháng hay laser


Với các cơ sở y tế, phòng khám nhỏ và vừa thì công nghệ đo trở kháng là sự lựa chọn phù hợp. Với ưu điểm chi phí rẻ, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản, phù hợp với việc khám sức khỏe định kỳ




Như những thông tin chúng tôi đã đưa ra ở trên thì máy xét nghiệm huyết học là một mắt xích rất quan trọng đối với ngành y học và cụ thể là các phòng khám. Vì vậy nếu như bạn muốn mua được một máy xét nghiệm huyết học với giá tốt, chất lượng cao thì hãy đến ngay với Phú Vinh MED ngay nhé!


1,096 views0 comments

Recent Posts

See All

Các trang social Phú Vinh MED

Dưới đây là những trang Social Phú Vinh MED: https://sites.google.com/view/phuvinhmed/ https://phuvinhmed.weebly.com/ https://phuvinhmed.tumblr.com/ https://phuvinhmed.wordpress.com/ https://phuvinhme

Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page